CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Điều kiện bảo hành :

– Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hợp lệ của TD TECHNOLOGY , thời gian bảo hành còn hiệu lực, tem bảo hành còn nguyên vẹn. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

-Đối với những trường hợp bị mất dữ liệu (khi bảo hành hay dịch vụ sửa chữa), TD TECHNOLOGY không có trách nhiệm hoàn toàn về điều đó.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Mất hộp của các thiết bị yêu cầu giữ lại hộp để bảo hành như CPU Intel và AMD hay Gaming Gear

– Thiết bị không có tem bảo hành của TD TECHNOLOGY.

– Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

– Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ, … (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket ,…)

– Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa , rỉ sét , hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn. – Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại TD TECHNOLOGY số 12 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

-Các trường hợp bảo hành tận nhà sẽ được TD TECHNOLOGY báo phí dịch vụ từ: 100.000đ – 250.000đ

4. Thời gian nhận bảo hành: Thứ 2 đến thứ CN + Sáng: 9h30 – 12h + Trưa – Chiều: 13h30 – 21h

– Thời gian giữ hàng bảo hành trong vòng 10 ngày làm việc ( Không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng tại công ty hoặc căn cứ theo dấu bưu phẩm. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp . Khi quá thời hạn bên trên , chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng . Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành là 45 ngày .